Mô tả công việc

- Cung cấp và ghi chép để lưu số HĐ mua bán, công văn của P.Kinh doanh
- Tiếp nhận, triển khai thông báo và lưu trữ các văn bản từ bên ngoài: Các bộ phận, phòng ban trong công ty
- Lưu trữ các hồ sơ thị trường, khách hàng, nhân sự, báo cáo tổng kết tháng, quý,, năm các kế hoạch bán hàn tháng, quý năm...
- Lập báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của các GĐKD khu vực
- Thông báo kế hoạch chi tiêu, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch thu tiền tới các Trường kinh doanh khu vực và các bộ phận liên quan
- Tổng hợp kế hoạch thu tiền và đốc thúc các Trưởng KDKV hoàn thành

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về kinh doanh, marketing, truyền thông và cũng có những kiến thức nhất định về lĩnh vực sản xuất kinh doanh của công ty.
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ngoại ngữ cần thiết trong giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…
- Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc. Biết phối hợp và làm việc nhóm và khả năng làm việc, xử lý công việc dưới áp lực cao.
- Có thói quen tỉ mỉ, cẩn thận và tính chủ động trong mọi tình huống công việc để thực hiện công việc hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng, trình bày, thuyết trình cũng là những kỹ năng không thể thiếu đối với một Sale Admin chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 3
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO) Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO)
235 ql 13 Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển gấp Nhân Viên Sale Admin
Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO)
Nộp đơn